
Với sự quan tâm chưa từng có mà ngành công nghiệp tiền điện tử đang thấy ngay bây giờ, rất nhiều dự án mới chọn chuyển sang blockchain và cố gắng thu hút khán giả mới.
Trong khi đó, các nền tảng truyền thông xã hội là một trong những công ty hoạt động tốt nhất trong vài năm qua, với một số người có ảnh hưởng kiếm được hàng triệu đô la.
Một dự án kết hợp tốt nhất của hai thế giới và đã ra mắt một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ video về các dự án blockchain và tiền điện tử yêu thích của họ.
BULLZ , ứng dụng chia sẻ video đầu tiên, đã phát hành phiên bản beta trên cả iOS và Android, với những người sáng tạo hàng đầu đã tham gia nền tảng này.
“Tăng giá”
Được đặt tên là “BULLZ”, dự án tập trung chính xác vào những gì tên cho thấy – cộng đồng blockchain “tăng giá”. Nền tảng này cũng đang có kế hoạch giới thiệu một mô hình kiếm tiền mới để kiếm tiền cho nền kinh tế sáng tạo bằng tiền điện tử.
Người dùng có thể tìm thấy các dự án thịnh hành, thảo luận chúng cùng với những người đam mê và chuyên gia tiền điện tử khác và nhận phần thưởng khi chia sẻ video của riêng họ về các dự án và công ty mà họ yêu thích. Với mô hình này, người dùng được thưởng cho các đề xuất video của họ bằng Mã thông báo WOM, có sẵn trong ứng dụng. THÔNG TIN CHI TIẾT HƠN VỀ BULLZ TẠI ĐÂY
BULLZ được xây dựng trên WOM Protocol Pte. Ltd. – một giải pháp thương mại xã hội cho phép các thương hiệu tận dụng các khuyến nghị truyền miệng. Ứng dụng đã tích hợp Giao thức WOM như một hệ thống khuyến khích kinh tế cho phép người dùng kiếm tiền từ hoạt động của họ. Chỉ những đề xuất sáng tạo, đã được đồng nghiệp đánh giá và xác thực mới có thể kiếm được phần thưởng.

Melanie Mohr, người sáng lập và Giám đốc điều hành của BULLZ, giải thích, “Chúng tôi liên tục xem các đợt airdrop hoặc chiến dịch tiền thưởng trong cộng đồng blockchain như một phương tiện để truyền bá nhận thức về các dự án tiếp thị để được áp dụng nhiều hơn. Chúng tôi tin rằng BULLZ là cơ hội hoàn hảo để những dự án đó khai thác truyền miệng chân thực – hình thức tiếp thị có giá trị nhất – cho phép cộng đồng của họ nhận được phần thưởng khi truyền bá thông tin về họ. ”
Nhìn về phía trước
Bước tiếp theo sẽ bổ sung các tính năng như ban lãnh đạo các dự án xu hướng được thảo luận trên nền tảng để hiểu rõ hơn về các chỉ số và mối quan tâm của cộng đồng; công ty cổ phần.

Các thương hiệu và dự án cũng sẽ có thể truy cập vào nội dung đã được xác thực do người dùng tạo trên BULLZ thông qua Trình quản lý chiến dịch WOM mới ra mắt gần đây. Tùy chọn này cho phép các thương hiệu duyệt qua các đề xuất của người dùng về các dự án của họ và mua Mã thông báo WOM để thúc đẩy nội dung đã chọn và hiển thị nhiều hơn trong ứng dụng hoặc sử dụng nội dung để tiếp thị hoặc chuyển đổi bán hàng trong hệ sinh thái của riêng họ.