Ca sĩ nhạc pop Katy Perry đã thông báo về việc ra mắt NFT đầu tiên của cô trên Theta Network vào cuối năm nay. Những ai quan tâm đến cô và các sản phẩn NFT, có thể đăng ký để nhận email hoặc SMS thông báo.

Perry không còn xa lạ với tiền điện tử, khi đã đăng bức ảnh “Crypto Claws” khét tiếng trên Instagram vào đầu năm 2018.
Giờ đây, cô tham gia vào danh sách ngày những người nổi tiếng đã nhảy vào “chuyến tàu cường điệu” của NFT, bao gồm Snoop Dogg, Paris Hilton và Lindsay Lohan.
Perry gợi ý rằng các tác phẩm của cô sẽ tập trung vào “những khoảnh khắc sáng tạo và đáng nhớ” trong thời gian cô cư trú tại sòng bạc Resorts World, Las Vegas.
Việc thổi phồng NFTs đã dịu đi
Vấn đề về NFT đã đạt đỉnh cao trên phương tiện truyền thông vào khoảng tháng 3 năm nay, khi Beeple’s The FIrst 5.000 Days được bán ra với mức phá vỡ 69 triệu đô la.
Giá bán là một cú sốc đối với hầu hết mọi người, với những nhận xét phổ biến tập trung vào sự phung phí lãng phí khi chi số tiền lớn như vậy cho nghệ thuật số.
Tuy nhiên, Vignesh Sundaresan, người đã mua NFT này, cho biết anh không hối tiếc khi mua. Thêm vào đó, anh ấy nói giá bao nhiêu cũng mua, dù đắt hơn hiện tại vài triệu cũng không nhằm nhò gì.
Tuy nhiên, Sundaresan thừa nhận rằng cần có thời gian đủ dài để công chúng đón nhận rộng rãi và chấp nhận điều này.
Ngày 30 tháng 6, tổng doanh số bán hàng của NFT chỉ ở mức 1,1 triệu đô la – đó là sự sụt giảm 99% về doanh số bán hàng.

Dựa trên điều này, kể cả những người cứng đầu nhất cũng sẽ thừa nhận rằng bong bóng NFT đã vỡ, ít nhất là ngay tại thời điểm này.
Một số người nói rằng sự cố Bitcoin gần đây cũng như những lo ngại về môi trường đã không giúp ích được gì. Tuy nhiên, Perry đã táo bạo khi muốn tung ra loạt NFT của mình trong thời kỳ hậu quảng cáo. Bạn nghĩ sao về sự kiện này ?