VaynerNFT sẽ đóng vai trò là “đại lý công nhận NFT” cho Budweiser, một thỏa thuận đại diện đại lý đầu tiên cho một thương hiệu lớn như Budweiser.

Không có gì lạ khi doanh nhân Gary Vaynerchuk – người sáng lập VaynerX, VaynerMedia – là một người ủng hộ mảnh liệt cho mảng NFT đối với các thương hiệu lớn mang tính toàn cầu.
Dự án dành riêng cho NFT của anh ấy, VeeFriends, gần đây đã bùng nổ vượt qua 11 triệu đô la doanh thu thứ cấp trong khi đang gây quỹ từ thiện hơn 100 nghìn đô la. VeeFriends cũng đã đạt tổng doanh thu hơn 50 triệu đô la. Tuần này, VaynerX đã thông báo về việc ra mắt một dự án mới, VaynerNFT. Theo thông tin từ anh ấy, Vayner NFT đã ký hợp đồng với một khách hàng lớn trong AB InBev, công ty mẹ của hãng beer nổi tiếng Budweiser.

Liên quan: Marvel sẽ bán NFT trên nền tảng VeVe
Nâng ly vì đã hợp tác trong những thành công mang tính lâu dài
Budweiser đã là đối tác của VaynerMedia trong gần một thập kỷ. Cả hai đã hợp tác trong các chiến dịch giành giải thưởng cho thương hiệu đồ uống và giờ đây, họ có một liên doanh mới để cùng cố gắng. VaynerNFT sẽ đóng vai trò là “đại lý công nhận NFT” cho Budweiser, một thỏa thuận đại diện đại lý đầu tiên cho một thương hiệu lớn như Budweiser.
VaynerNFT sẽ đóng vai trò là nhà tư vấn chiến lược tích hợp NFT cho các thương hiệu. Nhóm sẽ xem xét các dự án NFT có giá trị lâu dài, mở rộng các dòng doanh thu mới tận dụng IP và tài sản sở hữu, đồng thời tạo ra giá trị gia tăng duy nhất cho chủ sở hữu NFT.
VaynerNFT đang cho thấy sự linh hoạt trong cách thức hoạt động của họ, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bao gồm cả tư vấn nghiêm ngặt và khả năng điều hành toàn diện.
Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của AB InBev, Richard Oppy cho biết:
“Tại AB InBev, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để đổi mới và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng của chúng tôi”
Các động thái từ Gary Vee và nhóm cho thấy sự lạc quan rõ ràng về thị trường NFT. Bộ phận dành riêng cho VaynerX NFT sẽ do chính Gary Vaynerchuk lãnh đạo, cùng với người có thâm niên của công ty VaynerX là Avery Akkineni.
Vaynerchuk cho biết:
“NFT hứa hẹn sẽ trở thành một phần chính của hệ sinh thái kỹ thuật số trong tương lai, vì vậy, điều quan trọng là các thương hiệu phải biết cách họ có thể tận dụng không gian này – từ cơ hội đến thực tế.”

Liên quan: Cúp bóng đá Copa America được đúc thành NFT
“VaynerNFT cũng tham gia một danh sách dài hơn so với chỉ VeeFriends cho các dự án NFT của Gary. Đầu năm nay, Vaynerchuk đã hợp tác với Galaxy Digital’s Mike Novogratz và Fanatic’s Michael Rubin để thành lập công ty khởi nghiệp Candy Digital VỀ LĨNH VỰC NFT. Công ty bắt đầu kinh doanh hợp tác với Major League Baseball.”
Đối với AB InBev, việc bổ sung đại lý diễn ra chỉ một tháng sau khi công ty này đúc NFT cho thương hiệu phụ Stella Artois và thiết lập quan hệ đối tác với nền tảng đua ngựa NFT ZED RUN. 50 con ngựa độc đáo đã được tạo ra với ZED RUN, và đạt doanh thu trị giá hàng triệu đô la.

Spencer Gordon, trưởng nhóm tiếp thị tại AB InBev, tuyên bố rằng số tiền bán hàng đã được quyên góp để giúp đỡ các quán bar và nhà hàng ở châu Âu, những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19.
Budweiser NFTs với VaynerNFT có thể được ra mắt vào nửa cuối năm 2021.