Tin tức Tin tức tổng hợp Google nới lỏng quy định đối với quảng cáo tiền mã hóa

Google nới lỏng quy định đối với quảng cáo tiền mã hóa

Trong một động thái bất ngờ ngày 2 tháng 6, gã khổng lồ quảng cáo trực tuyến Google đã dỡ bỏ chính sách cấm các sàn giao dịch tiền mã hóa sử dụng các dịch vụ quảng cáo của mình, vốn đã kéo dài gần 3 năm nay.

Google nới lỏng quy định cấm quảng cáo đối với tiền mã hóa
Google nới lỏng quy định cấm quảng cáo đối với tiền mã hóa

“Bắt đầu từ ngày 3 tháng 8, các nhà quảng cáo cung cấp Ví và Sàn giao dịch tiền mã hóa nhắm đến thị trường Mỹ có thể quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ đó nếu đáp ứng được các yêu cầu sau và được Google chứng nhận”

Các quy định của Google yêu cầu sàn giao dịch phải đăng ký “FinCEN với tư cách là Doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ và có ít nhất một tiểu bang là đơn vị chuyển tiền” hoặc “pháp nhân ngân hàng thỏa mãn điều lệ liên bang hoặc tiểu bang”, đồng nghĩa với việc các dịch vụ như Anchorage và Paxos có thể chạy quảng cáo trên nền tảng của Google.

Tuy nhiên, chính sách mới sẽ không hoàn toàn mở ra cánh cửa cho đại đa số các tổ chức tiền mã hóa vì “quảng cáo ICO, giao thức giao dịch DeFi hoặc quảng cáo mua, bán hoặc giao dịch tiền mã hóa hoặc các sản phẩm liên quan” vẫn tiếp tục bị hạn chế. Các trang tổng hợp tin tức và biểu đồ cũng như “tín hiệu giao dịch” và các dịch vụ phân tích cũng vẫn nằm trong danh sách đen không được chạy quảng cáo.

Xem thêm: Khối lượng tìm kiếm trên Google cho các chủ đề về tiền mã hóa tăng cao nhất mọi thời đại

Các chính sách của Google nhằm đến siết chặt quảng cáo tiền mã hóa thường khá mâu thuẫn, các chuyên gia thậm chí đã đánh giá đây là hành động “không công bằng”. Trong suốt năm 2018, Google đã xử lý rất mạnh tay đối với quảng cảo liên quan đến các sàn giao dịch, thậm chí gã khổng lồ công nghệ này có lúc đã đưa “Ethereum” vào danh sách đen trong các quảng cáo. Dẫu vậy, chính sách này thi thoảng vẫn bị những kẻ lừa đảo qua măt.

Chính sách quảng cáo mới đồng nghĩa với việc người dùng tiền mã hóa tại Mỹ có thể sớm bị bủa vây bởi những quảng cáo của Binance US và FT, khi hai nền tảng này đều đang sẵn sàng chi mạnh tay để có thêm người dùng. Đầu năm nay, có thông báo rằng FTX đã mua quyền đặt tên cho sân nhà của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Miami Heat cho đến năm 2040, một hành động marketing không thể “chịu chơi” hơn từ sàn giao dịch phái sinh tiền mã hóa hàng đầu thế giới.

SourceCoin68
- Advertisement -

Tin mới cập nhật

Dora Factory gọi vốn chiến lược từ dao5 và Whampoa Digital

Dora Factory, giao thức quản trị phi tập trung và gọi vốn đa chuỗi để xây dựng public good, cho biết đã nhận được tiền đầu tư chiến lược từ dao5, Whampoa Digital và một số tên tuổi khác. Vòng gọi vốn này sẽ giúp dự án tiếp tục kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng cho sản phẩm staking public good, nghiên cứu thêm các ứng dụng public good mới và hoàn thiện Dora Vota - appchain mới được ra mắt dành riêng cho quản trị phi tập trung và bỏ phiếu.

ChatGPT phân tích 9 yếu tố có thể kết thúc Bitcoin như chúng ta...

rong bối cảnh này, Finbold đã tìm hiểu thông tin từ nền tảng trí tuệ nhân tạo ChatGPT được phát triển bởi OpenAI để hiểu những yếu tố có thể khiến Bitcoin kết thúc như chúng ta biết hiện tại. Chúng tôi đã đặt câu hỏi "Có gì có thể chấm dứt Bitcoin như chúng ta biết?" cho phiên bản trí tuệ nhân tạo cao cấp nhất của ChatGPT-4. Qua phân tích này, trở nên rõ ràng rằng loại tiền điện tử tiên phong này đối mặt với một loạt thách thức, cả từ bên ngoài và bên trong, được đề cập dưới đây:

Bitcoin có thể đạt 46.000 đô la vào năm 2024 – Phỏng vấn với...

Bitcoin có khả năng lấy lại một số mức giá đã mất vào cuối năm, nhưng những người hodler nên chuẩn bị cho những mức giá thấp địa phương trước tiên, theo quan điểm của đồng sáng lập DecenTrader. Tổng quan về giá Bitcoin có thể đạt 35.000 đô la vào cuối năm 2023, mặc dù giá sẽ đi xuống trong quá trình diễn ra.
- Advertisement -
- Advertisement -