Home Tin tức Tin HOT

Tin HOT

Thượng viện New York thông qua dự luật cấm khai thác Bitcoin

Một dự luật nhắm mục tiêu đến khai thác bằng chứng công việc (POW) đã được Thượng viện bang New York thông qua vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 6 để giải quyết một số mối quan tâm về môi trường đã được đặt ra về tiền điện tử. 

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tăng thêm ​​60 tỷ USD trong 24 giờ qua

Giá Bitcoin (BTC) đã bắt đầu có dấu hiệu phục hồi, khi nó tăng trở lại hơn 30.000 USD vào ngày 30 tháng 5, tăng 15% so với mức thấp nhất trong 18 tháng mà nó đạt được vào giữa tháng 5. Đặc biệt, từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5, thị trường tiền điện tử toàn cầu đã tăng từ 1,21 nghìn tỷ đô la lên 1,271 nghìn tỷ đô la.

Giá Bitcoin vẫn dưới $29K trong khi Terra tái sinh trở lại

Các nhà phân tích Bitcoin (BTC) đã phải đối mặt với một ngày thất vọng khác vào ngày 28 tháng 5 khi BTC / USD từ chối đưa ra mức độ biến động lên hoặc xuống.

Huobi Global mở rộng hoạt động ở Châu Mỹ Latinh bằng việc mua lại Bitex

Huobi Global, một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới, hôm nay đã công bố việc mua lại Bitex, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử khu vực đầu tiên ở Mỹ Latinh, khi nó di chuyển để mở rộng dấu chân của mình trong khu vực đang phát triển nhanh chóng. Các điều khoản của thỏa thuận là bí mật và không được tiết lộ.

Hơn 370 triệu USD được thanh lý trong 24 giờ qua khi giá Bitcoin giảm còn $28K

Số lượng nhà giao dịch thanh lý đã gần 100.000 trên quy mô hàng ngày khi tổng giá trị thanh lý tăng vọt lên hơn 350 triệu đô la trong cùng khung thời gian. Điều này xảy ra khi BTC và phần còn lại của thị trường đã giảm một lần nữa.

Nếu Binance phá sản, người dùng sẽ được hoàn tiền trước các cổ đông

Changpeng Zhao (CZ), Giám đốc điều hành của Binance, người giàu nhất trong ngành tiền điện tử, đã đảm bảo với các nhà đầu tư rằng nếu sàn giao dịch bị phá sản, người dùng sẽ được hoàn lại tiền trước khi xem xét đến các cổ đông.

Bitcoin vẫn dưới $30K trong khi LUNA tăng 600%

Bitcoin (BTC) đã không thể thu hồi 30.000 đô la vào ngày 14 tháng 5 khi các nhà giao dịch mong đợi một ngày cuối tuần tương đối ổn định.

Binance tạm dừng các hợp đồng với Luna

LUNA là mã thông báo nóng trong lĩnh vực tiền điện tử, nhưng sau một sự cố lớn, Binance đã phải xóa nó khỏi các cặp giao dịch tương lai, ký quỹ và giao ngay.

Bitcoin giảm dưới $37K. Hơn 100 triệu đô la được thanh lý trong một giờ

Giá của Bitcoin đã giảm mạnh vào thứ Năm sau khi các cổ phiếu rút lại mức tăng được thực hiện sau Cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) vào ngày hôm qua. Nó đã giảm xuống còn 36.520 đô la - mức giá thấp nhất của tiền điện tử kể từ khi Nga xâm lược Ukraine.

TIN NÓNG !!!

TỶ GIÁ THỊ TRƯỜNG

#NamePriceMarket CapChangePrice Graph (24h)